แหยม2 (ดูหนังใหม่)

คลิป วิดีโอ : ตัวอย่าง แหยม 2

ตัวอย่าง แหยม 2 - ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่
แหยม2 หม่ำยืนยัน บท “เจ้ย” ต้อง “เจเน็ต เขียว” เท่านั้น
เขียนโดย tyler, เมื่อ October 24, 2009 at 19:39, ในหมวด ข่าวหนัง, ข่าวหนังไทย. Bookmark the permalink. ติดตาม

แหยม ภาค2
เมื่อพูดถึงเสน่ห์เฉพาะตัวที่เป็นเอกลักษณ์แห่งสีสันของความสนุกสนานจาก “แหยมยโสธร” ภาพยนตร์รักรากหญ้าระดับตำนานที่ครองใจคนไทยทั้งประเทศ จนทำให้สามารถสร้างปรากฎการณ์กลาย เป็นหนังไทยที่กวาดรายได้อย่างถล่มทลายกว่า 100ล้านบาท คงจะมองข้ามไม่ได้ ว่านั่นเป็นเพราะสีสันของคาแรคเตอร์คู่รักแหยม-เจ้ย จากลีลาการแสดงแบบสุดฮาแถมเข้าขากันสุดๆ แบบไม่มีกั๊กของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” และ “เจเน็ต เขียว” จนถึงขนาดหลายคนเข้าใจว่าทั้งคู่เป็น “คู่รักผัวเมียกัน” เลยทีเดียว ยิ่งผสมผสานกับสารพัดแก๊กฮาในหนัง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “มุกเด็ดดอกบัว” ของทั้งคู่ด้วยแล้ว

แหยม ภาค2
และแน่นอนว่าเมื่อการมาถึงของ “แหยมยโสธรภาค2” โปรเจ็คต์หนังที่ “หม่ำ จ๊กม๊ก” รักมากที่สุด และยอมใช้เวลากว่า 4 ปีในการบ่มเพาะอารมณ์ขัน แฟนๆ “แหยม-เจ้ย” ที่เฝ้าติดตามคงอดไม่ได้ที่อยากจะรู้ว่า แล้วตำนานรักรากหญ้าสุดฮาของทั้งคู่จะลงเอยเป็นอย่างไร และที่สำคัญจะระเบิดระเบ้อดับเบิ้ลฮาขนาดไหน แต่ที่แน่ๆ นี่คือบทที่ผกก.หม่ำ ยืนยันว่าจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “เจเน็ต เขียว”

เจเน็ท เขียว เขียวจริงๆ
แหยม ภาค2

“คือภาค 2 ไม่มีเจ้ยมันก็คงเป็นไปไม่ได้หรอกเพราะถือว่าเป็นนางเอกคู่ขวัญแล้ว คนเชื่อว่าเป็นผัวเมียกันจริงๆ แล้ว คือถ้าจะให้เล่นเป็นอย่างอื่นก็คงไม่ใช่ เพราะอย่างบอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยมก็เป็นผัวเมียกัน แหยมโสธรก็เป็นผัวเมียกันอีก ก็เป็นดาราที่มาเสริมบารมีให้กับผมอย่างล้นหลามเลยทีเดียว แล้วเขียวเป็นคนน่ารักนะ ถ้ามองดีๆ ใกล้ๆ ก็เป็นคนสวยนะ เป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่อย่าให้เขาพูดเท่านั้นเอง เพราะถ้าพูดแล้วพูดไม่หยุด (หัวเราะ)

แหยม ภาค2
และที่สำคัญใน “แหยมยโสธรภาค2” เมื่อวันเวลาผ่านไป “บักแหยม” กลายเป็น “กำนันแหยม” และ “อีเจ้ย” กลายเป็น “เมียกำนัน” มันก็ต้องมีแต่ ความสนุกสนานอย่างแน่นอน พร้อมกับเรื่องราวใหม่ๆ แก๊กใหม่ๆ ที่แหยมกับเจ้ยจะต้องอวดอ้างความรักที่มีต่อกันให้คนดูได้สัมผัสซึ่งล้วนแล้วแต่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ

แหยม ภาค2
“ในแหยม2 การพัฒนาของเจ้ยในเรื่องนี้คือสวยขึ้น แต่ก็ยังรักผัวเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง และที่สำคัญมีคนมาแอบตีท้ายครัวด้วยนะ เอาละซิ มันก็จะมีเรื่องฮาๆ ขำๆ เยอะ บักแหยมกลายเป็นกำนันก็จะเข้มยิ่งขึ้น วิธีบอกรักของแหยมกับเจ้ยก็เหมือนเดิม รักนะแต่ไม่ค่อยแสดงออกหรอก ก็อย่างที่บอกว่ากำนันแหยมในภาคนี้เป็นคนแข็งนอกอ่อนใน ในเรื่องเขาก็จะน้อยใจ แต่เจ้ยยังเป็นคนที่แสดงออกทางความรักได้อย่างชัดเจนเหมือนเดิม ในแหยม2 ก็จะมีอารมณ์ซึ้งๆ ด้วยนะ ประมาณว่า ยังรักแหยมอยู่รึเปล่า ยังรักทุกลมหายใจ กระพริบตาทุกครั้งไม่มีครั้งไหนที่ไม่คิดถึงแหยม และที่สำคัญใครที่ยังจำมุกดอกบัวในภาคแรกได้ จับตาดูให้ดีภาคนี้มีเซอร์ไพรส์”

แหยม ภาค2
แหมฟังแค่นี้ก็อยากจะรู้แล้วซิว่า ตำนานรักของแหยมเจ้ย และดอกบัวแห่งรักของทั้งคู่จะเบิ้ลความสนุกให้กับ “แหยมยโสธรภาค2” ขนาดไหน 3 ธันวาคม นี้มาแน่ๆ ฮากันทั้งประเทศพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์

—————————————————————

แหยม ภาค2

แหยม ภาค2

แหยม ภาค2

แหยม ภาค2

แหยม ภาค2