ดูหนังฟรีเรื่องเดอะ สกอร์เปี้ยนคิง ศึกราชันย์แผ่นดินเดือด


ดูหนังฟรีเรื่องเดอะ สกอร์เปี้ยนคิง ศึกราชันย์แผ่นดินเดือด
เรื่องย่อ :เดอะ สกอร์เปี้ยนคิง ศึกราชันย์แผ่นดินเดือด

เดอะร็อค นักกีฬามวยปล้ำระดับโลก WWF รับบทนำครั้งแรกใน The Scorpion King หรือในชื่อไทยว่า ศึกราชันย์แผ่นดินเดือด ภาพยนตร์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเดอะมัมมี่ซี่รีส์ ซึ่งมีเนื้อหาส่วนหนึ่งนำมาจาก เดอะมัมมี่ รีเทิร์นส ร่วมแสดงโดย ไมเคิล คล๊าก ดันแคน, เคลลี่ ฮู และ ปีเตอร์ แฟคซิเนลลิ

สุดยอดภาพยนตร์ผจญภัย แอ็คชั่นแห่งปี เรื่องนี้เขียนบทโดย สตีเว่น ซอมเมอร์, วิล ออสบอร์น และ เดวิด เฮเตอร์ จากเรื่องราวโดย โจนาธาน เฮลส์ และ สตีเว่น ซอมเมอร์ กำกับโดย ชัค รัสเซลล์ อำนวยการสร้างโดย สตีเว่น ซอมเมอร์ และ เควิน มิเชอร์

ด้วยแรงบันดาลใจจากตำนานนักรบอียิปต์โบราณ The Scorpion King เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น เมื่อ 5000 ปีก่อน ณ นคร กมลาห์ ซึ่งปกครองโดยเจ้าครองนครผู้ชั่วร้าย ที่หวังจะทำลายนักพเนจรเร่ร่อนในแดนทะเลทรายให้หมดสิ้นเผ่าพันธุ์ พวกชนเผ่าที่ยังคงหลงเหลืออยู่อย่างกระจัดกระจาย จึงต้องเลือกระหว่างการรวมตัวเพื่อต่อสู้กับอำนาจชั่วร้ายหรือว่าตายดับสูญไป เมื่อรู้ว่าศัตรูเชื่อถือในคำทำนายของหมอผีเป็นอย่างมาก พวกเขาจึงได้จ้างมาธายุส (นำแสดงโดย เดอะร็อค) มือสังหารชั้นยอดไปกำจัดหมอผี

หลังจากที่มาธายุสได้แฝงตัวเข้าสู่กองทหาร เขาพบว่าแท้จริงนั้นหมอผีนั้นเป็นหญิงสาวคนหนึ่ง แต่แทนที่เขาจะฆ่าเธอ เขากลับนำเธอร่วมผจญภัยในทะเลทรายแดนโหด โดยมีทหารรับใช้ของเจ้านครติดตามทุกหนแห่งและทำทุกวิถีทางที่จะนำเธอกลับคืนให้ ได้ มาธายุสได้รับบาดแผลฉกรรจ์จากการต่อสู้ แต่เขาต้องเข้มแข้งเพื่อนำกลุ่มคนเร่ร่อนที่กระจัดกระจายให้รวมตัวเดินทางสู่นค รกมลาห์ เพื่อเผชิญหน้าครั้งสุดท้ายกับอำนาจชั่วร้าย



เดอะ สกอร์เปี้ยนคิง ศึกราชันย์แผ่นดินเดือด
1 2 3 4
เครดิต Flook