@^@..ดูหนังฟรีเรื่องเทวดาตกมันส์

@^@..ดูหนังฟรีเรื่องเทวดาตกมันส์
เมื่อ “เทวดา” (เทพ โพธิ์งาม) ทั่นเทวดาผู้รักษาคุณธรรม ได้รับคำบัญชาจากสวรรค์ให้มารับ “หลวงพ่อ” (ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม) ผู้บรรลุอรหันต์สู่สวรรค์ชั้นฟ้า

ระหว่างการเดินทางไปตามหาหลวงพ่อ ทั่นเทวดา จึงต้องเดินตลาดสัมผัสวิถีชาวบ้านซะก่อน แล้วแต่ละบ้านในตลาด ก็มีแต่เรื่องป่วนที่ทั่นเทวดา ต้องให้คำตอบ

ไม่ว่าจะ คู่ผัว-เมียละเหี่ยใจ “เจ๋ง” (ค่อม ชวนชื่น) กับ “นาง”(ลูกนก-สุภาพร ปั้นปรือ) ที่ทะเลาะหึงหวงกันไม่เว้นวัน ตบตีกันยิ่งกว่าบนเวทีมวย

คู่รักวัยรุ่น “ผู้กองหนุ่ม” (ตี๋ - วิวิศน์ บวรกีรติขจร) นายตำรวจจบใหม่ที่ไม่อยากกลับบ้านนอก แต่ต้องการรับราชการตำรวจประจำในกรุงเทพ แถมยังมีแฟนสาว “น้องหมวย” (พะแพง - ศุภรดา เต็มปรีชา) ก็อยากทำตามความฝันตัวเองเรื่องการไปเรียนต่อที่กรุงเทพฯ ด้วยเช่นกัน

คู่พ่อ-ลูก “อาแป๊ะ” ขายกาแฟ (เด่น ดอกประดู่) ที่ไม่อยากให้ลูกสาวทั้ง 2 คนไปอยู่ไกลถึงในเมือง หลังจากคอยดึงคอยหวงลูกสาว “เหมย” (ไอซ์ – ตรีชฎา กิ้มติ๋น) ลูกสาวคนโตไว้กับบ้านได้แล้ว แต่ “หมวย” ลูกสาวคนเล็กเนี่ยซิ ดื้อและหัวรั้นเป็นที่สุด อาแปะจะทำอย่างไร ถึงจะชนะใจลูกสาวได้

“เจ้ลำยอง” (ฮาย - อาภาพร นครสวรรค์) เจ้าของร้านคาราโอเกะ สวยอวบ ขาวอึ๋ม ปรารถนาเพียงแค่มีสามีสักคน ที่ผ่านมา หากแต่งงานกับใคร สามีก็พาลมาอายุสั้นไปกันหมด แต่กระนั้น เจ้ก็ยังไม่เคยยอมแพ้

ยังมี “สารวัตร” (สมเล็ก ศักดิกุล) มาดเก่งฉกาจ แต่สืบอะไรไม่เคยได้คำตอบ กับ “สายสืบ” นอกเครื่องแบบ พูดไม่ชัด (อ่าง เถิดเทิง) ที่มาช่วย “ผู้กองหนุ่ม” คลี่คลายคดี แต่กลับทำให้ผู้กองลำบากมากขึ้น

แต่ละคนมีปริศนาปัญหาคาใจให้เทวดาต้องช่วยเคลียร์ เจอแบบนี้แล้ว เทวดาจะได้กลับสวรรค์เมื่อไรละ ???
ทั้งหมดเป็นแค่บังเอิญ หรือ สวรรค์มอบหมายภารกิจให้เทวดามาช่วยมนุษย์ให้พบทางสว่าง ??
ดูไปแล้ว ภารกิจของท่านเทวดายากเย็นกว่า MIB + MI3
แต่ระดับเทวดาขั้นเทพแล้ว ยังไงก็ต้องปฏิบัติการเด็ด ๆ เรียกเสียงฮาสะท้านกันบ้าง???
ตัวอย่างภาพยนตร์ เทวดาตกมันส์